หวงหรีดพัดลม Options

Wiki Article

แจ้งสลิปหลักฐานการชำระเงิน รอสินค้าไปส่ง

ติดตั้งและวางในงานได้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก นำมาวางประดับไว้จุดใดก็ได้ของงาน ส่วนใหญ่ามารถวางตั้งที่พื้นหน้างาน ไม่ต้องหาที่แขวนหรือขาตั้งให้ยุ่งยาก นำไปจัดวางตรงไหนของงานได้โดยไม่เกะกะหรือเปลืองพื้นที่

พวงหรีดต้นไม้ ดู พวงหรีดต้นไม้ทั้งหมด

จัดพวงหรีดหลากหลายสีสัน หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเรียบง่าย แบบหรูหรา สีขาวเขียวสะอาดตา ใช้ดอกไม้หลายสายพันธุ์ อาทิ ดอกกุหลาบ ดอกไฮเดรนเยีย ดอกลิลลี่ และดอกไม้ชนิดอื่นๆ ที่จัดทำได้ตามความต้องการ

หายห่วงได้ กับการบริการดูแลลูกค้าของเรา ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

พัดลมมีประโยชน์ไม่ต้องนำไปเผาทิ้ง ไม่สูญเปล่า ชัดเจนมากเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับพวงหรีดแบบอื่น พวงหรีดพัดลมมีคุณค่าในตัวใช้แสดงความเคารพ ไว้อาลัยในงานพิธีศพเพียงชั่วระยะเวลาที่มีงานเท่านั้น หลังจากนั้นพวงหรีดพัดลมก็นำมาใช้ประโยชน์เป็นพัดลม นำกลับไปใช้ต่อได้เพียงแค่แกะเอาดอกไม้ประดิษฐ์ออกมาเท่านั้น

หมดกังวลเรื่องพวงหรีดพัดลมของเราจะสูญหาย ติดฝุ่น หรือเปียกน้ำไปได้เลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่แล้วจะถูกนำไปวางไว้ภายในศาลาส่วนใหญ่อยู่บริเวณหน้าหีบค่ะ

ได้เป็นการทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตหลังจากเสร็จสิ้นงานศพ พวงหรีดพัดลมยังนำไปบริจาคให้กับผู้ที่ต้องการพัดลม เช่นโรงเรียนภายในวัด สถานเลี้ยงเด็ก ผู้ยากไร้ วัดที่จัดงาน ฯลฯ นอกจากผู้มอบพวงหรีดไว้อาลัยแล้ว ยังเป็นการทำบุญให้กับผู้ตายได้อีกทางหนึ่ง เป็นบุญและเป็นทานที่เป็นมงคล ความเย็นปัดเป่าร้อน ปัดเป่าทุกข์ให้กับผู้คน สร้างความสบายถือได้ว่าเป็นการทำบุญกุศลร่วมแก่ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย

พวงหรีดต้นไม้แสดงความอาลัยแด่ผู้ล่วงลับ

วิธีการสั่งซื้อ ขั้นตอนการสั่งซื้อ

ร้านพวงหรีด ต่างๆก็ได้มีคิดค้นและปรับเปลี่ยนรูปแบบของพวงหรีด เพื่อให้เกิดความหลากหลาย เป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการนำ พัดลม , ผ้าห่ม, ผ้าเช็ดตัว , นาฬิกา , ช้อนส้อม , หนังสือธรรมะ หรือแม้กระทั่งต้นไม้ ก็ถูกนำมา ประยุกต์จัดทำเป็น พวงหรีด

หวงหรีดพัดลม พวงหรีดพัดลม

ตัวอย่างพวงหรีด การจัดส่งพวงหรีดที่ผ่านมา

พวงหรีดพัดลม พวงหรีดที่กำลังได้รับความนิยม

Report this wiki page